Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39273
Title: Chiến lược giá nhằm nâng cao hiệu quả cạnh tranh phân tích tình huống Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel
Authors: Trịnh, Phương Ly
Keywords: Viettel
Chiến lược giá cả
Thị phần
Khả năng cạnh tranh
Viễn thông
Dịch vụ di động.
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 8 .- Tr.33-35
Abstract: Gia nhập thị trường viễn thông từ năm 2000 và chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ năm 2004 Mặc dù là nhà mạng thứ ba cung cấp dịch vụ di động tại thị trường Việt Nam (sau các nhà mạng MobiFone, Vinaphone), Viettel đã nhanh chóng trở thành mạng di động hàng đầu, với hơn 50% thị phần thuê bao di động. Để có thể nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và vươn lên dẫn đầu, chiến lược giá đã đóng góp một phần rất lớn vào sự thành công này của Viettel. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chiến lược giá của Viettel đang gặp phải một số điểm bất ổn: cước sử dụng dịch vụ cao hơn các nhà mạng khác, việc trừ cước không rõ lý do khiến khách hàng có liên tưởng là giá của Viettel đắt... Để góp phấn giúp Viettel tiếp tục cạnh tranh hiệu quả bằng công cụ giá cả, bài viết này sẽ đề cập đến các nội dung sau: 1. Vai trò của chiến lược giá đối với việc tạo dựng thương hiệu Víettel; 2. Phân tích thực trạng về chiến lược giá của Viettel; 3. Nguyên nhân của hạn chế; 4.Chiến lược giá nhằm nâng cao hiệu quả cạnh tranh của Viettel.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39273
ISSN: 1859-4093
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 54.243.2.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.