Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39822
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Ngọc-
dc.contributor.authorLê, Thị Trinh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Thảo-
dc.date.accessioned2020-11-30T01:04:08Z-
dc.date.available2020-11-30T01:04:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8762-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39822-
dc.description.abstractPhương pháp được đề xuất để nâng cao hiểu biết về RTN là kênh truyền thông thông qua báo chí, internet, video. Kết quả so sánh sự hiểu biết của học sinh vẽ RTN sau khi có hoạt động truyền thông cho thấy, 84% học sinh được phỏng hiểu biết vẽ tác động môi trường của RTN. Số lượng các em học sinh quan tâm tới RTN đã tăng lên từ 39% đến 65%. Kết quả nghiên cứu là cơ sở phục vụ cho các nghiên cứu tiếp theo trên quy mô lớn hơn nhằm đưa ra giải pháp hợp lý nhằm giảm thiểu rác thải nhựa tại các cấp trường học trên phạm vi cả nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 624 .- Tr.190-195-
dc.subjectRác thải nhựavi_VN
dc.subjectGiảm thiểuvi_VN
dc.subjectÔ nhiễmvi_VN
dc.subjectĐồ nhựa dùng một lầnvi_VN
dc.titleNghiên cứu hiện trạng phát sinh rác thải nhựa tại các cấp trường học trên địa bàn quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.122.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.