Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorĐặng, Hồ Phương Thoa-
dc.date.accessioned2020-12-11T00:40:23Z-
dc.date.available2020-12-11T00:40:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40464-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng để tìm hiểu những nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố Thời gian chờ đợi tác động ngược chiều với Sự hài lòng của khách hàng; 3 nhân tố, gồm: Cơ sở vật chất; Thái độ phục vụ; Giá trị cẩm nhận tác động cùng chiều với Sự hài lòng của bệnh nhân khi sử dụng thẻ BHYT để khám chữa bệnh tại TP. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 27 .- Tr.61-64-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectBảo hiểm y tếvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng khi khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.226.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.