Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Hà-
dc.contributor.authorTrịnh, Lê Tân-
dc.date.accessioned2020-12-11T01:33:12Z-
dc.date.available2020-12-11T01:33:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40493-
dc.description.abstractDựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) của Ajzen (1991) và thang đo của Liñán và Chen (2009), nghiên cứu đo lường sự sẵn sàng khởi nghiệp của sinh viên tại TP. Đà Nẵng – thành phố được kỳ vọng là trung tâm khởi nghiệp của miền Trung Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã đánh giá được mức độ sẵn sàng khởi nghiệp, kiểm định ảnh hưởng của các chương trình đào tạo khởi nghiệp (EET). Từ dó, nhóm tác giả đã đưa ra các giải pháp và hàm ý chính sách nhằm nâng cao mức độ sẵn sàng khởi nghiệp của sinh viên, trong đó nhấn mạnh vai trò của EET trong việc thúc đẩy tỉnh thần khởi nghiệp của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 27 .- Tr.103-107-
dc.subjectKhởi nghiệpvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectSẵn sàng khởi nghiệpvi_VN
dc.titleĐánh giá sự sẵn sàng khởi nghiệp của sinh viên - Nghiên cứu thực nghiệm tại Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.14.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.