Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40538
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Hoàng, Lệ Chi
Keywords: Yếu tố ảnh hưởng
Ý định
Chấp nhận
Thương mại di động
Người tiêu dùng
Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 575 .- Tr.90-92
Abstract: Thương mại di động được biết đến là một nền tảng thương mại điện tử với tính tiện dụng rất cao, đồng thời tạo ra những thách thức lớn cho các doanh nghiệp thế giới nối mạng. Kết quả nghiên cứu về ý định chấp nhận thương mại di động dựa trên điều tra 300 người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh đã khẳng định các nhân tố Nhận thức sự hữu ích, Nhận thức tính để sử dụng, Tính di động, Tính đổi mới, Khả năng tương thích, Sự tin tưởng có ảnh hưởng dương và trực tiếp lên ý định ý định chấp nhận thương mại đi của người tiêu dùng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40538
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.40.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.