Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40599
Title: Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học ở Việt Nam đối với một khóa học tiếng Anh trực tuyến
Authors: Phạm, Ngọc Thạch
Keywords: Ý thức tự học
Tính hiệu quả
Phân tích nhân tố
Sự hài lòng
Tương tác
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 62 .- Tr.42-62
Abstract: Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến tại một trường đại học ở Việt Nam. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định lượng, định tính và kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá, hồi quy đa biến và quy nạp để xử lý các dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với một khóa học trực tuyến thuộc hai nhóm chính: nhóm yếu tố liên quan đến khóa học và nhóm yếu tố liên quan đến người học. Nhóm yếu tố liên quan đến khóa học bao gồm tính hiệu quả, quy định của tương tác giữa người học với nội dung và chất lượng đường truyền Internet. Các yếu tố liên quan đến người học bao gồm ý thức tự học và năng lực ngoại ngữ của họ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40599
ISSN: 1859-2503
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.35 MBAdobe PDF
Your IP: 35.175.174.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.