Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41195
Title: Hợp tác đại học - doanh nghiệp từ nhu cầu thị trường: Kinh nghiệm của Mỹ và hàm ý cho Việt Nam
Authors: Nguyễn, Xuân Phong
Keywords: Hợp tác đại học
Doanh nghiệp
Nhu cầu
Thị trường
Kinh nghiệm
Mỹ
Hàm ý
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.43-45
Abstract: Mô hình hợp tác trường đại học - viện nghiên cứu - doanh nghiệp đã được thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi nước có những đặc điểm khác nhau về lịch sử hình thành, mô hình hợp tác, hình thức, động lực và chính sách gắn kết giữa các chủ thể. Có thể thấy, thị trường và động lực cạnh tranh là yếu tố quan trọng cho việc hợp tác giữa các trường đại học và doanh nghiệp tại Mỹ. Mô hình này sẽ là bài học kinh nghiệm để tham khảo đối với Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41195
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.193.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.