Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41713
Title: Mối tương quan giữa căng thẳng Trong học tập và mức độ lo âu, trầm cảm, stress của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Authors: Hoàng, Thị Quỳnh Lan
Keywords: DASS-42
ESSA
Lo âu
Trầm cảm
Stress
Sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.62-71
Abstract: Mục đích của nghiên cứu này là khám phá mối liên hệ giữa-trầm cảm, lo lắng, stress (DASS) và những căng thẳng trong học tập (ESSA) của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Tổng số 354 sinh viên đã tham gia vào một cuộc điều tra bằng việc sử dụng thang đo DASS-42 và ESSA. Những phân tích thống kê nghiêm ngặt đã đưa đến những phát hiện thú vị. Kết quả trả lời DASS-42 đã báo cáo một tỷ lệ trầm cảm, lo âu và stress của sinh viên từ mức trung bình và cao hơn lần lượt là 4%, 49,9% và 69,5%. Yếu tố giới tính không có ảnh hưởng đến sự trầm cảm và stress của sinh viên. Cuối cùng, sự tương quan giữa từng yếu tố của DASS-42 với từng yếu tố của ESSA cũng được báo cáo nghiên cứu này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41713
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.120.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.