Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41798
Title: Mạng lưới xã hội và hiệu quả của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Authors: Vũ, Thị Thư Thư
Keywords: Mạng lưới
Xã hội
Hiệu quả
Doanh nghiệp
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 577 .- Tr.07-09
Abstract: Lý thuyết mạng xã hội cho rằng khả năng của người chủ doanh nghiệp trong việc tiếp cận những nguồn lực mà không nằm trong vùng kiểm soát của họ một cách hiệu quả thông qua mạng lưới xã hội có thể ảnh hưởng đến sự thành công trong công việc kinh doanh. Trong khi, đã có nhiều nghiên cứu thực nghiệm trên thế giới điều tra mối quan hệ giữa mạng lưới xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, các nghiên cứu trong bối cảnh Việt Nam rất hiếm hoi. Do vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định mức đóng góp của mạng lưới xã hội của chủ doanh nghiệp vào hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41798
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.174.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.