Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41982
Title: Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Mai
Keywords: Đề xuất
Mô hình
Nghiên cứu
Yếu tố ảnh hưởng
Ý định mua
Sản phẩm
Nhãn hàng riêng
Người tiêu dùng
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 577 .- Tr.95-97
Abstract: Nhãn hàng riêng đã có mặt từ rất lâu tại các thị trường phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam nhãn hàng riêng mới chỉ xuất hiện từ những năm 2000 và hiện nay mới chỉ chiếm 2,4% thị phần trong kênh bán lẻ hiện đại. Đây là con số vẫn chưa tương xứng với tiềm năng thị trường. Do đó, nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến việc tăng trưởng của nhãn hàng riêng tại thị trường Việt Nam vẫn còn nhiều điều bỏ ngỏ, mà đặc biệt là nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng (NTD) đối với nhãn hàng riêng. Do vậy, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của NTD tại Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41982
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.36.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.