Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorQuách, Nguyễn Bảo Nguyên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Công Thanh Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2021-01-08T07:35:27Z-
dc.date.available2021-01-08T07:35:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42084-
dc.description.abstractĐịnh hướng phát triển năng lực là quan điểm chủ đạo trong việc thiết kế Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Nội dung dạy học chuyển từ việc học sinh (HS) học được gì sang việc HS làm được gì (Bộ GD-ĐT, 2018). Do đó, năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn (NLGQVĐTT) là năng lực quan trọng cần được rèn luyện, giúp HS có khả năng giải quyết các vấn đề một cách linh hoạt trên cơ sở vận dụng những kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm đã biết vào các vấn đề cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.16-21-
dc.subjectDòng điện xoay chiềuvi_VN
dc.subjectBồi dưỡng năng lựcvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học chương “dòng điện xoay chiều” (vật lí 12) theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 34.207.247.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.