Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2021-01-08T07:37:13Z-
dc.date.available2021-01-08T07:37:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086-
dc.description.abstractThiết kế bài học (TKBH) là sự “gia công trí tuệ” của giáo viên (GV) đối với tài liệu học tập, thay đồi hình thức và nội dung, lựa chọn phương pháp dạy học sao cho phù hợp với trình độ, đặc điểm nhân cách của học sinh (HS) mà vẫn đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng và logic sư phạm. Việc GV chuẩn bị bài dạy học càng công phu sẽ tỉ lệ thuận với sự thành công của tiết học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.6-9-
dc.subjectBài họcvi_VN
dc.subjectTiếng Việt 1vi_VN
dc.subjectThiết kế bài họcvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectTiếng Việtvi_VN
dc.titleThực trạng thiết kế bài học tiếng Việt lớp 1 của giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.183.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.