Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42099
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Minh Sang-
dc.date.accessioned2021-01-08T07:46:49Z-
dc.date.available2021-01-08T07:46:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42099-
dc.description.abstractNiềm tin thương hiệu (NTTH) là sự tin tưởng vào khả năng vận hành chức năng của thương hiệu (Chaudhuri & Holbrook, 2001), NTTH được xem là nhân tố quan trọng trong mối quan hệ khách hàng và thương hiệu. Khách hàng có niềm tin cao vào một thương hiệu sẽ thúc đẩy khách hàng có khuynh hướng tiêu dùng thương hiệu này cao hơn so với thương hiệu khác, và NTTH sẽ gia tăng hay suy giảm khi khách hàng trải nghiệm thương hiệu (TNTH) và qua đây sẽ tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.38-43-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectNiềm tin thương hiệuvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectĐại học FPTvi_VN
dc.subjectPhân hiệu Cần Thơvi_VN
dc.titleTác động của trải nghiệm thương hiệu đến niềm tin thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục đại học: trường hợp nghiên cứu ở Trường Đại học FPT - Phân hiệu Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.137.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.