Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42190
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Thêm-
dc.date.accessioned2021-01-11T03:07:06Z-
dc.date.available2021-01-11T03:07:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42190-
dc.description.abstractTrên cơ sở quan niệm của tác giả về triết lý giáo dục (TLGD) và các mô hình vận động TLGD của Hồ Ngọc Đại và Vũ Cao Đàm, hài viết giới thiệu mô hình vận động TLGD tổng hợp được chúng tôi xây dựng trên cơ sở lý luận về loại hình văn hóa. Mô hình này có thể đọc theo nhiều chiều kích khác nhau nên cũng có thể dược gọi là mô hình vận động TLGD đa chiều kích. Mô hình được kiểm chứng bằng việc phân tích các dữ liệu thực tế điển hình của các nền giáo dục phương Tây, Đông Bắc Á và Đông Nam Á, qua đó cho thấy năng lực giải thích của cách tiếp cận liên ngành triết học - văn hóa học - giáo dục học và tiềm năng, triển vọng của nó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 12 .- Tr.3-10-
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectMô hình vận động tổng hợpvi_VN
dc.subjectMô hình vận động đa chiều kíchvi_VN
dc.subjectTiếp cận liên ngànhvi_VN
dc.titleBàn về mô hình vận động của triết lý giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin Khoa học Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.