Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Loan-
dc.date.accessioned2021-01-13T08:43:15Z-
dc.date.available2021-01-13T08:43:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0494-6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42498-
dc.description.abstractLý thuyết tiếp nhận đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của nghiên cứu phê bình văn học thế giới. Trong khi đó. phê bình phản hồi - độc giả cũng là hệ thống phương pháp có ảnh hưởng sâu rộng, nhất là với đời sống giảng dạy văn học. Cả hai khuynh hướng này đều tập trung vào vấn đề người đọc và quá trình/ hoạt động đọc. Bài viết này làm rõ sự khác biệt trên cơ sở tương đồng và ranh giới giữa phê bình phản hồi - độc giả và lý thuyết tiếp nhận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 11 .- Tr.85-90-
dc.subjectPhê bình phản hồivi_VN
dc.subjectĐộc giảvi_VN
dc.subjectLý thuyết tiếp nhậnvi_VN
dc.subjectLý thuyết và phê bình văn họcvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa phê bình phản hồi - Độc giả và lý thuyết tiếp nhậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Văn học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.0.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.