Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42526
Title: Phát triển dịch vụ truyền thông nông thôn tại Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam
Authors: Phạm, Thị Minh Lan
Keywords: Phát triển
Dịch vụ
Truyền thông
Nông thôn
Công ty
Bưu điện
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.31-33
Abstract: Các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Bưu chính nói riêng phải đối mặt với sự cạnh tranh của các doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn cả trong khu vực và quốc tế. Việc xuất hiện các nhà khai thác mới có quy mô lớn, công nghệ mới hiện đại, lao động có chất lượng cao, mô hình quản lý tiên tiến... với ưu thế vượt trội về chất lượng dịch vụ, giá cước, khả năng thích ứng làm cho mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt. Tổng công ty bưu điện Việt Nam đã tiếp tục đổi mới tổ chức, quản lý sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, phát triển dịch vụ, phát triển thị trường, trong đó đặc biệt là chú trọng đến phát triển dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh để chủ động hội nhập nền kinh tế thế giới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42526
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.90.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.