Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42533
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước sạch nông thôn của Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Hậu Giang
Authors: Lê, Kỳ Hội
Keywords: Giải pháp
Nâng cao
Sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ
Nước sạch nông thôn
Trung tâm nước sạch
Vệ sinh môi trường
Hậu Giang
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.40-41
Abstract: Hậu Giang là một tỉnh nghèo, điều kiện kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn đặc biệt là các hộ gia đình nông thôn vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Trên địa bàn tỉnh Hậu Giang hiện có hai đơn vị cấp nước chính là Công ty cổ phần Cấp thoát nước - Công trình đô thị Hậu Giang và Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Hậu Giang. Trong đó địa bàn cấp nước của Công ty cổ phần Cấp thoát nước - Công trình đô thị Hậu Giang chủ yếu là khu vực đô thị, thị trấn; Trung tâm và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Hậu Giang cấp nước chủ yếu khu vực nông thôn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42533
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
881.54 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.61.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.