Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42797
Title: Xây dựng thương hiệu, phát triển chuỗi giá trị thị trường nông sản
Authors: Hoàng, Đình Vinh
Keywords: Xây dựng thương hiệu
Chuỗi giá trị
Thị trường nông sản
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Cộng sản;Số 140 .- Tr.77-79
Abstract: Tăng cường liên kết giữa các tác nhân và xây dựng các chuỗi giá trị nông sản là yêu cầu bức thiết trong sản xuất nông nghiệp hiện nay. Với đặc điểm sản xuất quy mô nhỏ, manh mún, dựa trên hộ gia đình, nông nghiệp Việt Nam không có con đường nào khác ngoài việc phải liên kết, tổ chức lại sản xuất, xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và thế giới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42797
ISSN: 0866-7276
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.69.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.