Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4323
Title: Sử dụng sơ đồ trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Authors: Chu, Thị Mai Hương
Keywords: Sơ đồ
Sơ đồ hóa
Phương pháp dạy học
Lịch sử
Trung học phổ thông
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.39-44
Abstract: Sử dụng sơ đồ trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông không những giúp học sinh nắm được kiến thức mà còn rèn luyện cho học sinh kĩ năng ghi nhớ, liệt kê, so sánh, đối chiếu, phân tích, liên hệ, vận dụng, khái quát hóa và kĩ năng đánh giá. Bài viết này trình bày về vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng sơ đồ trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông, đồng thời chỉ ra một số cách sử dụng sơ đồ trong dạy học Lịch sử như: xác định kiến thức cơ bản của bài học, thu thập thông tin, tái hiện và phân tích các mối quan hệ của các sự kiện, hiện tượng lịch sử.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4323
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_490.81 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.191.228.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.