Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43329
Title: XÂY DỰNG MẠNG XÃ HỘI GIA SƯ – HỌC SINH DÙNG NOSQL
Authors: Nguyễn, Công Danh
Võ, Đức Lộc
Keywords: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Hiện nay nhu cầu thuê gia sư dạy kèm của các bậc phụ huynh càng ngày càng tăng, đặc biệt là đối với học sinh cấp 2 và cấp 3 và quan trọng nhất là trong giai đoạn chuyển cấp như 9 thi vào 10, luyện thi vào đại học thì cần hơn nữa, lí do tại vì sao? Thứ nhất, bạn sẽ quản lí được giờ giấc học tập của con bạn ngay tại nhà kể cả học ngoài. Bạn có thể không phải lo về việc con bạn đi học thêm để trốn đi chơi điện tử, chơi game hoặc la cà ngoài đường. Học theo chế độ 1 thầy 1 trò, con bạn sẽ được giáo viên kèm sát liên tục trong buổi học Mức học phí tương đối không cao hơn là mấy so với việc đi học đại trà tại nhà các thầy cô hoặc các trung tâm. Có thể tùy chọn bao nhiêu môn cần gia sư dạy kèm nếu như bạn muốn cho con bạn học. VD như toán lí hóa hoặc toán lí anh, hoặc tất cả các môn cần thiết. Học kèm tại nhà sẽ giúp cho con bạn tập trung hơn, không tốn thời gian đi lại, hạn chế đi ra đường. Giúp con bạn hiệu quả hơn rất nhiều, bạn có thể nắm được trình độ, kiến thức của con bạn tới đâu thông qua gia sư, điều mà không thầy cô giáo nào có thể làm được ở các buổi học vì đơn giản họ không có đủ thời gian để kiểm tra hết trình độ của từng em một. Với những lí do trên, hiện nay thuê gia sư dạy kèm tại tại nhà là điều vô cùng cần thiết nếu như bạn muốn con em bạn học tốt hơn nữa so với thời điểm hiện tại. Không những ở trong môi trường dạy học mà bất kì ngành nghề nào cũng cần một gia sư, một người hướng dẫn cho riêng mình nền phần mềm Mentoring ra đời để hỗ trợ mọi người về vấn đề đó.
Description: 101 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43329
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.200.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.