Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43522
Title: Đổi mới nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy theo hướng tăng tính chủ động cho sinh viên tại trường đại học Quảng Bình
Authors: Nguyễn, Thị Như Hương
Nguyễn, Chiêu Sinh
Keywords: Đổi mới phương pháp dạy học
Chương trình giáo dục
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.163-166,185
Abstract: Đổi mới mục tiêu, nội dung, chương trình và phương pháp giáo dục" đã được xác định là giải pháp quan trọng nhất để phát triển giáo dục ở nước ta trong những thập kỷ đầu của thế kỷ XXI. Việc đổi mới phương pháp phải gắn liền chặt chẽ với đổi mới mục tiêu và nội dung giáo dục. Mục tiêu giáo dục trong thế kỷ XXI, theo khuyến cáo của UNESCO là nhằm: học để biết, học để làm việc, học để làm người và học để chung sống. Do đó đổi mới nội dung chương trình, giáo trình, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học là yếu tố không thể thiếu được để đảm bảo việc đổi mới thành công, quản lý tốt các yếu tố này sẽ có tác động tích cực đối với việc nâng cao chất lượng dạy học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43522
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.246.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.