Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44821
Title: Xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản miền núi Thanh Hóa
Authors: Ngô, Chí Thành
Keywords: Xây dựng thương hiệu
Nông sản
Đặc trưng
Đặc sản
Miền núi
Thanh Hóa
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.13-15
Abstract: Xây dựng thương hiệu cho nông sản đang là một yêu cầu quan trọng trong bối cảnh thị trường tiêu thụ thực phẩm chuyển đổi theo hướng chất lượng và hiện đại. Trong những năm gần đây, tỉnh Thanh Hóa đã rất chú trọng đến xây dựng thương hiệu cho nông sản, trong đó có các sản phẩm đặc trưng, đặc sản, các sản phẩm địa phương có giá trị kinh tế cao ở khu vực miền núi. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có nhiều các nông sản đặc trưng, đặc sản, ở khu vực miền núi được xây dựng và phát triển thương hiệu so với tiềm năng cũng như yêu cầu phát triển mới của thị trường tiêu thụ qua kênh phân phối hiện đại. Trên cơ sở đó, bài báo phân tích tình hình xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi Thanh Hóa, từ đó đề xuất các giải pháp thúc đẩy xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp địa phương góp phần thúc đẩy tiêu thụ qua kênh phân phối hiện đại.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44821
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.146.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.