Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44932
Title: Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương
Authors: Đoàn, Tuấn Phong
Bùi, Văn Trịnh
Keywords: Du lịch
Xây dựng hình ảnh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.87-90
Abstract: Bài viết nhằm hệ thống các khái niệm cơ bản trong lĩnh vực du lịch, mà chủ yếu là thảo luận về vấn đề thương hiệu điểm đến du lịch thông qua thương hiệu điểm đến do Beerli, A. và Martin, J. D. (2004) đưa ra. Trên cơ sở kết quả khảo sát của Beerli, A. và Martin, J. D. (2004), nhóm tác giả tổng hợp và đề xuất 9 nhóm nhân tố góp phần xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch tại các địa phương trong thời gian tới, gồm: (1) Tài nguyên thiên nhiên; (2) Cơ sở hạ tầng chung; (3) Cơ sở hạ tầng du lịch; (4) Nghỉ ngơi và giải trí; (5) Văn hóa, lịch sử và nghệ thuật; (6) Chính trị và kinh tế; (7) Môi trường tự nhiên; (8) Môi trường xã hội; (9) Bầu không khí điểm đến.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44932
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.58.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.