Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45039
Title: Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng
Authors: Thu Minh
Keywords: Điện lực Thủ đô
Áp dụng nền tảng số
Khách hàng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 257 .- Tr.23-24
Abstract: Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, tăng tính kết nối giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45039
ISSN: 0686-3883
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
601.63 kBAdobe PDF
Your IP: 34.234.83.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.