Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Vũ-
dc.date.accessioned2021-03-04T01:09:04Z-
dc.date.available2021-03-04T01:09:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45647-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiếm định mối quan hệ giữa Niềm tin; Giá trị tâm lý xã hội; Sự kỳ vọng; Sự hài lòng; và Ý định mua lai của khách hàng mua yến sào tại Việt Nam. Mối quan hệ được kiếm chứng qua 579 khách hàng đã từng mua yến sào tại TP. Hồ Chí Minh. Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Yên. Nghiên cứu cho thấy, Niềm tin ảnh hưởng đến Giá trị tâm lý xã hội; Sự hài lòng tác động đến ý định mua lại và lòng trung thành mua sắm lặp lại. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp cho các nhà bán lẻ và xây dựng các chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.15-18-
dc.subjectYến sào Việt Namvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa Niềm tin, Giá trị tâm lý xã hội, Sự kỳ vọng, Sự hài lòng, Ý định mua lại của người tiêu dùng yến sào tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.156.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.