Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Sơn-
dc.contributor.authorLục, Chí Mùi-
dc.date.accessioned2021-03-04T01:26:35Z-
dc.date.available2021-03-04T01:26:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45664-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này sử dụng lý thuyết hành vi hoạch định TPB (Theory of Planned Behavior), cũng như tham khảo các mô hình trong và ngoài nước để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Son ngoại của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Son ngoại, thì có 3 nhân tố có ý nghĩa, đó là: Thái độ đối với việc lựa chọn dòng Son ngoại; Kiểm soát nhận thức hành vi - tài chính; và Cảm nhận về chất lượng sản phẩm. Trong đó, Thái độ đối với việc lựa chọn dòng Son ngoại là nhân tố có ảnh hưởng nhiều nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.41-44-
dc.subjectQuyết định lựa chọnvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectKiểm soát hành vivi_VN
dc.subjectThái độ lựa chọnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Son ngoại của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.33 MBAdobe PDF
Your IP: 54.144.55.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.