Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Tuấn-
dc.date.accessioned2021-03-04T02:04:26Z-
dc.date.available2021-03-04T02:04:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45685-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xem xét mối quan hệ giữa Giá trị thương hiệu xe máy Honda, Sự hài lòng và Truyền miệng tích cực của người tiêu dùng tại TP. Cao Lãnh, tỉnh Dồng Tháp dựa trên việc khảo sát 120 người tiêu dùng đang sinh sống tại TP. Cao Lãnh với phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích và kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với sự hỗ trợ của công cụ SmartSPL3.0. Kết quả cũng cho thấy, có mối quan hệ giữa Chất lượng cảm nhận thương hiệu với Sự hài lòng và mối quan hệ giữa Sự hài lòng với Truyền miệng tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.61-64-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectTruyền miệng tích cựcvi_VN
dc.subjectThành phố Cao Lãnhvi_VN
dc.subjectĐồng Thápvi_VN
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa Giá trị thương hiệu xe máy Honda tới Sự hài lòng và Truyền miệng tích cực của người tiêu dùng tại TP. Cao Lãnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.217.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.