Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825
Title: Phương pháp hành động sự thúc đẩy sáng kiến và tích cực học tập
Authors: Nguyễn, Thanh Tòng
Keywords: Hoạt động
Giáo dục
Học tập
Phương pháp
Bài tập
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.167-172
Abstract: Phương pháp hành động bắt nguồn từ các nhà giáo dục học ăng-lô xắc-xông, dựa trên việc dạy thông qua công việc (Task-based Learning) cuối những năm 90. Dạy học thông qua công việc có ba giai đoạn. Trước khi thực hiện công việc như nêu vấn đề, giới thiệu tên đề tài và công việc, giảng viên giới thiệu chủ đề một cách đầy đủ, sử dụng hình ảnh, posters và các thuyết minh khác.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.0.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.