Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLinh Đan-
dc.date.accessioned2021-03-11T02:59:41Z-
dc.date.available2021-03-11T02:59:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3011-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46469-
dc.description.abstractNếu như trước đây, mặt bằng bán lẻ tại các khối đế nhà chung cư chỉ là một yếu tố phụ như một dịch vụ cộng thêm nhằm phục vụ nhu cầu cư dân, khách thuê văn phòng tại các tòa nhà đó là chính, thì hiện nay nhiều chủ đầu tư lại rót vốn mạnh để xây dựng các khối đế với quy mô hoành tráng, coi đó là một trong những điểm nhấn chính của dự án để thu hút người mua nhà, thậm chí dựa vào đó để bán căn hộ với giá cao hơn nhiều. Tuy nhiên, có một thực tế là không ít dự án tỷ lệ lắp đầy thấp, việc tìm kiếm khách thuê khó khăn buộc chủ đầu tư phải tái cơ cấu. Trước thực tế có một số dự án có sự lấp đầy không như mong muốn của chủ đầu tư thì trong năm 2019 và những năm tiếp theo sản phẩm mặt bằng bán lẻ tại các khối chung cư, nhà cao tầng vẫn phát triển nhưng các chủ đầu tư sẽ phải thận trọng hơn trong việc xem xét quy mô dự án, phân khúc khách hàng như thế nào là hợp lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vật liệu Xây dựng;Số 04 .- Tr.40-42-
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.subjectChung cưvi_VN
dc.subjectMiếng bánh ngonvi_VN
dc.titleBán lẻ ở chung cư không phải luôn là “miếng bánh ngon”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vật liệu Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.40.177


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.