Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46884
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm đạt chứng nhận Ocop của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Đinh, Thị Mỹ Phượng
Keywords: Marketing
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng ý định mua sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của người tiêu dùng.
Description: 105 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46884
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.24.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.