Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46940
Title: Mô hình đánh giá chương trình đào tạo Đại học
Authors: Đặng, Thanh Hưng
Trần, Thị Tố Oanh
Keywords: Đánh giá
Chương trình
Đánh giá chương trình
Sự kiện
Bằng chứng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.6-11
Abstract: Đánh giá chương trình đào tạo đại học (CTĐT) là vấn đề còn phải tranh luận nhiều. Ngoài việc xác định các tiêu chí, chỉ số kĩ thuật và quy trình đánh giá thì ngay cả quan niệm về lượng định và đánh giá cũng chưa thật sáng tỏ. Từ khoảng 10 năm gần đây, các trường đại học chủ động đánh giá CTĐT của mình theo kinh nghiệm và theo kĩ thuật nước ngoài. Cơ quan chức năng của ngành Giáo dục cũng đã có ban hành thông tư hướng dẫn đánh giá nhưng đến nay vẫn đề này vẫn còn phải tiếp tục thảo luận và nghiên cứu. Chúng tôi thấy cần phân biệt các khái niệm đánh giá và lượng định tuy chúng luôn gắn liền với nhau.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46940
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.211.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.