Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46947
Title: Cơ sở lí luận của hoạt động phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Ngành Giáo dục tiểu học trong các Trường Đại học
Authors: Lê, Thị Hồng
Keywords: Năng lực
Dạy đọc hiểu
Lý thuyết nền tảng
Học sinh giáo dục tiểu học
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.26-30
Abstract: Trong môn Tiếng Việt ở tiểu học, vấn đề dạy đọc cho học sinh (HS) chiếm vị trí quan trọng vì đọc là một công cụ cơ bản nhất để HS học tập. Tuy nhiên, trên thực tế, việc dạy học đọc hiểu (DHĐH) theo hướng phát triển năng lực còn nhiều bất cập nên hiệu quả dạy học chưa cao. Như vậy, để trang bị cho HS năng lực đọc hiểu văn bản thì giáo viên (GV) phải có năng lực đọc hiểu văn bản tốt. Chính vì điều đó, nhiệm vụ trọng tâm của trường sư phạm là phát triển năng lực DHĐH cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học. Bài báo trình bày cơ sờ lí luận của phát triển năng lực DHĐH văn bàn cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46947
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 44.222.63.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.