Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957
Title: Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực (realistics mathematics education) trong dạy học: Một số thách thức, nguyên tắc và khuyến nghị
Authors: Lê, Thùy Trang
Phạm, Anh Giang
Nguyễn, Tiến Trung
Keywords: RME
Giáo dục Toán học Thực tế
Thử thách
Đề xuất
Chương trình giảng dạy Giáo dục Toán học 2018
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.37-43
Abstract: Toán học là ngành khoa học có tính trừu tượng cao độ và tính thực tiễn phổ dụng (Nguyễn Bá Kim, 2014). Môn Toán ra đời phát triển từ yêu cầu của thực tiễn, để từ đó quay lại giải quyết những vấn đề của thực tiễn và định hướng cho khoa học công nghệ (Trần Cường và Nguyễn Thùy Duyên, 2018). Do đó, giáo dục toán học cần có sự quan tâm thích đáng đến vấn đề “thực tiễn”.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.227.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.