Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46967
Title: Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành Giáo dục Mầm non, Trường Đại học thủ đô Hà Nội
Authors: Tiêu, Thị Mỹ Hồng
Keywords: Kỹ năng
Kỹ năng tự học
Sinh viên
Giáo dục mầm non
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.49-53
Abstract: Trong quá trình lĩnh hội tri thức, ngoài việc tiếp nhận kiến thức từ người dậy thì người học cũng cần phải có ý thức trong quá trình học tập của mình. Tự học giúp người học hiểu sâu, mở rộng, củng cố và ghi nhớ bài học một cách vững chắc nhờ vào khả năng tự phân tích, tổng hợp tài liệu, từ đó có khả năng vận dụng những kiến thức đã học vào việc giải quyết các nhiệm vụ học tập mới. Bên cạnh đó, kĩ năng tự học còn giúp người học hình thành tính tích cực, độc lập, tự giác trong quá trình học tập của mình.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46967
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.218.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.