Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47225
Title: Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệu
Authors: Võ, Thị Ngọc Linh
Đinh, Thu Quỳnh
Keywords: Tác động
Tính cá nhân
Tính nhất quán
Tính liên tục
Thương hiệu
Tính xác thực
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 581 .- Tr.16-18
Abstract: Trong bối cảnh phát triển của kinh tế, xã hội và sự đa dạng của nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, trong đó vấn đề thương hiệu dần được các doanh nghiệp đặc biệt chú ý trong giai đoạn hiện nay, vì vậy mục đích của nghiên cứu này nhằm tìm hiểu và phát triển mô hình về tính xác thực của một thương hiệu, đồng thời tính xác thực thương hiệu này. Trong nghiên cứu này tác giả đã tiến hành điều tra, khảo sát và dựa trên kết quả khảo sát của 195 cá nhân trên 18 tuổi có tham gia mua hàng trực tuyến trên internet hay mạng xã hội, kết quả thu được là tính xác thực của thương hiệu có tương quan dương với ba nhân tố đó là tính cá nhân, tính nhất quán và tính liên tục của thương hiệu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47225
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.53.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.