Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47279
Title: Tác động của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm Việt Nam
Authors: Nguyễn, Hoàng Việt
Nguyễn, Thị Mỹ Nguyệt
Keywords: Chiến lược cạnh tranh
Chiến lược chi phí thấp
Chiến lược khác biệt hóa
Chiến lược tập trung
DN kinh doanh thực phẩm
Hiệu quả kinh doanh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 127 .- Tr.33-40
Abstract: Bài viết này nghiên cứu các tác động của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) kinh doanh thực phẩm Việt Nam. Dựa trên dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 130 DN kinh doanh thực phẩm đang hoạt động trên thị trường Việt Nam cho thấy loại hình chiến lược cạnh tranh được sử dụng đều có ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả kinh doanh của các DN này. Kết quả nghiên cứu là căn cứ cho các DN lựa chọn chiến lược cạnh tranh và phát triển các năng lực cạnh tranh phù hợp để cải thiện tốt hơn hiệu quả kinh doanh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47279
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.125.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.