Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Minh Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tường-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2021-03-19T02:49:59Z-
dc.date.available2021-03-19T02:49:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47466-
dc.description.abstractNghiên cứu năng lực kinh doanh thương mại của đơn vị sản xuất kinh doanh nông phẩm là một điều quan trọng để có thể đề ra những chính sách trợ giúp tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển trong tương lai. Trong nội dung bài báo này, tác giả thiết lập mô hình nghiên cứu, đánh giá năng lực cạnh tranh của các cơ sở kinh doanh nông phẩm trên địa bàn tỉnh Điên Biên. Thông qua đó, với những dữ liệu thu thập được từ điều tra xã hội học, tác giả tiến hành phân tích kiểm định để có thể khẳng định mô hình nghiên cứu trong thực tiễn trên địa bàn tỉnh Điện Biên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 132 .- Tr.02-13-
dc.subjectNăng lực kinh doanhvi_VN
dc.subjectĐơn vị sản xuất kinh doanhvi_VN
dc.subjectKinh doanh nông phẩmvi_VN
dc.titlePhân tích năng lực kinh doanh thương mại của đơn vị sản xuất – kinh doanh nông phẩm trên địa bàn tỉnh Điện Biênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 34.207.247.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.