Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4750
Title: Nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng nông sản xuất khẩu : Thực tiễn và giải pháp
Authors: Phạm, Vĩnh Thắng
Keywords: Nông sản xuất khẩu
Khả năng cạnh tranh
Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu doanh nghiệp
Toàn cầu hóa
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 515 .- Tr.48-50
Abstract: Toàn cầu hóa là sự phụ thuộc, hòa nhập ngày càng tăng giữa các quốc gia. Đằng sau toàn cầu hóa ẩn chứa cuộc cạnh tranh với quy mô ngày càng lớn. Thương hiệu quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp (DN) và sản phẩm.. .muốn không bị thế giới lãng quên phải được củng cố, xây dựng trên những chuẩn mực được thị trường chấp nhận. Với xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra một cách mạnh mẽ, chọn một vị trí thích hợp để tồn tại và thăng hoa giá trị của mình chính là sự lựa chọn quan trọng nhất của mỗi DN và mỗi quốc gia nhằm khẳng định vai trò và vị thế của mình trong một thế giới rộng lớn và thay đổi từng ngày.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4750
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_275.78 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.235.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.