Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47586
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu đối với các sản phẩm sữa rửa mặt của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Authors: Vương, Quốc Duy
Trương, Thị Thu Quyên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu đối với các sản phẩm sữa rửa mặt của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề ra một số giải pháp giúp các nhà sản xuất sữa rửa mặt nâng cao lòng trung thành thương hiệu và đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm sữa rửa mặt của công ty.
Description: 78 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47586
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.23.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.