Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47677
Title: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Cần Thơ
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Tô, Minh Lực
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT-Chi Nhánh Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trong thời gian tới.
Description: 71 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47677
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 34.201.37.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.