Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47699
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu laptop Dell của sinh viên trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Đinh, Công Thành
Trần, Thị Minh Thư
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu laptop Dell của sinh viên trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của sinh viên đối với thương hiệu này.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47699
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.248.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.