Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47736
Title: Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn quán cà phê của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Quế Anh
Huỳnh, Lê Ngọc Điệp
Keywords: Marketing
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn quán cà phê của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp giúp những người đang và sẽ kinh doanh quán cà phê phát triển chiến lược marketing truyền miệng một cách hiệu quả hơn, nâng cao ý định lựa chọn của khách hàng.
Description: 112 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47736
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.108.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.