Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47898
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorLê, Thị Giang-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:42:44Z-
dc.date.available2021-03-23T08:42:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707398-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47898-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích hoạt động marketing của khách sạn Sol by Melia Phú Quốc trong giai đoạn 2017 đến tháng 6 đầu năm 2020. Từ đó đề xuất một số giải pháp về Marketing hợp lý giúp khách sạn phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hoạt động marketing tại khách sạn Sol by Melia Phú Quốcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.82.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.