Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48023
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu bột giặt OMO tại thị trường thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, nguyễn Đoan Khôi
Nguyễn, Lâm Bảo Thư
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu bột giặt OMO tại thị trường thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao lòng trung thành và đẩy mạnh doanh số bán hàng cho Unilever Việt Nam, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Description: 70 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48023
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.166.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.