Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48057
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt – Vsmart của người dân địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Võ, Thị Tuyết Nhung
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt - Vsmart của người dân tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các giải pháp cho VinSmart định vị thương hiệu Vsmart trong thị trường tiêu thụ smartphone Việt Nam.
Description: 121 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48057
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.242.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.