Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48303
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mặt nạ giấy của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Đỗ, Thị Tuyết
Huỳnh, Vũ Anh Thư
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định được những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mặt nạ giấy của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó đo lường giá trị của các nhân tố đó đến hành vi mua và đề xuất các giải pháp thu hút khách hàng, nâng cao vị trí của sản phẩm nghiên cứu trên thị trường.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48303
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.0.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.