Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48360
Title: Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: Mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan
Authors: Lê, Nhật Hạnh
Keywords: Marketing bền vững
Lý thuyết nguồn lực
Lý thuyết các bên liên quan
Mô hình khái niệm
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 05 .- Tr.46-55
Abstract: Chiến lược marketing bền vững là xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp kinh doanh bởi những áp lực từ các vấn đề môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nghiên cứu sử dụng lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan để xây dựng mô hình lý thuyết tổng hợp thể hiện bức tranh tổng quát về các yếu tố chính ảnh hưởng đến việc thực hiện marketing bền vững cũng như kết quả mà doanh nghiệp có thể thu được.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48360
ISSN: 0866-7489
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.20


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.