Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Chi-
dc.date.accessioned2021-03-26T01:08:19Z-
dc.date.available2021-03-26T01:08:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701410-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48456-
dc.description120 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên các ngành tiên tiến, chất lượng cao tại trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo để thu hút thêm nhiều người học hơn nữa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên các ngành tiên tiến, chất lượng cao tai trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.120.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.