Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thanh-
dc.date.accessioned2021-03-26T01:10:11Z-
dc.date.available2021-03-26T01:10:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701456-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48458-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của quản trị tri thức khách hàng đến hiệu quả hoạt động tại doanh nghiệp ở quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của quản trị tri thức khách hàng đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.183.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.