Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2021-03-26T01:22:07Z-
dc.date.available2021-03-26T01:22:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1709825-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48475-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn xe Honda Vision của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – thành phố Cần Thơ, để từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị Maketing giúp cho các công ty sản xuất xe gắn máy và nhà phân phối có những chính sách phù hợp để giữ vững thị phần, định vị, và quảng bá thương hiệu xe Honda Vision với người tiêu dùng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn xe Honda Vision của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.80.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.